ถุงผ้าหูรูด สกรีนลายงานอีเว้นท์

กระเป๋าผ้าแบบถุงผ้าหูรูด ที่นิยมอย่างมากในเวลานี้ สำหรับใบนี้เป็นถุงผ้าหูรูดสีดำ และสีเหลือง ที่สกรีนโลโก้เป็นสีเหลือง และสีดำ ใช้สำหรับแจกงานที่จัดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าคุณภาพ ที่มาพร้อมขนาดที่ให้เลือกหลากหลาย และชนิดกระเป๋าผ้าต่างๆ เช่น กระเป๋าผ้าดิบ, สปันบอนด์, ถุงผ้าหูหิ้ว, ถุงผ้าร่มชนิดต่างๆ และแบบกระเป๋าต่างๆ เราสามารถผลิตได้ทุกชนิด

จำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำ:
ระยะเวลาการผลิต:
หมวดของพรีเมี่ยม:

สอบถามสินค้าพรีเมี่ยม โทร

รายละเอียดของพรีเมี่ยม

ของพรีเมี่ยมแนะนำ

โรงงานถุงผ้าหูรูดพิมพ์โลโก้

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ ทั้งแบบพิมพ์ลาย พิมพ์โลโก้ ขั้นต่ำ 100 ใบเท่านั้น กระเป๋าผ้าของเราจะเป็นหูรูดแบบปกติ หรือแบบตอกตาไก่ก็ทำได้เช่นกัน

หลายคนสอบถามอยากได้ ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายลงเนื้อผ้า เราก็รับผลิต และ แบบสกรีนปกติเราก็ทำได้เช่นกัน จะเห็นว่าเราได้โอกาสจากงานใหญ่ๆมากมาย ทั้งถุงผ้าหูรูด B-Quik, เวทีมวยราชดำเนิน, งานวิ่งสำคัญๆใหญ่ๆต่างๆ ทั้งนี้เราผลิตถุงผ้าหูรูด ขั้นต่ำ 100 ใบเท่านั้น

ถุงผ้าหูรูด นิยมผลิตแบบไหน

เรามีถุงผ้าหูรูด โดยเฉพาะแบบถุงผ้าสะพายหลัง เหมาะกับการใส่ของพกพา ทำเป็นของพรีเมี่ยมแจก โดยเฉพาะปัจจุบันที่นิยมทำแจกในงานวิ่งถนน งานวิ่งเทรลอย่างมาก

ถุงผ้าหูรูดแบบพิมพ์ไม่จำกัดสี

เราไม่ซ้ำ เราไม่เหมือนใครกับ งานถุงผ้าหูรูดสกรีนไม่จำกัดสี แบบพิมพ์ลงเนื้อผ้า ทำให้งานออกมาโดดเด่นไม่ซ้ำใคร งานพิมพ์แบบนี้เราโรงงานถุงผ้าหูรูดรับผลิตนะคะ